Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

Nhận làm túi giấy đựng thực phẩm cao cấp đẹp giá rẻ thiết kế miễn phí

Hiện giờ, thực phẩm an toàn đang là mối lo của toàn thể mọi người. Chính bởi vậy in túi giấy chứa thực phẩm ngày được quan tâm rộng rãi hơn. lúc thực phẩm được để trong túi giấy sẽ tạo cảm giác an toàn và sạch sẽ hơn, thực phẩm cũng được nâng tầm trị giá hơn. đặc thù do túi giấy không gây tác động rộng rãi tới môi trường nên càng được ưa thích phổ biến hơn.

Những ứng dụng túi giấy cất thực phẩm phổ biến:
» Túi giấy chứa khoai tây rán
» Túi giấy cất hamburger
» Túi giấy đựng bánh mì
» Túi giấy cất bánh kẹo
» Túi giấy cất caffe

Dòng túi giấy chứa cafe
loại ngoài mặt túi giấy đẹp – giỏi cần đảm bảo tiêu chí ấn tượng – cá tính – kích thích vị giác – đem đến cảm giác sạch sẽ, an toàn.
Chất liệu in túi giấy đựng thực phẩm rộng rãi như: Giấy Kraft, Giấy Ford, Couche, Ivory, Britol,… bên ngoài được in Offset phổ quát màu. In túi giấy khuyến cáo nên tiêu dùng dòng giấy MG chuyên dụng để cung cấp túi chứa thực phẩm vì sự lớn mạnh và sức khỏe người sử dụng.
hiện nay, trên thị phần sở hữu hai dòng giấy được chứng nhận an toàn thực phẩm, đấy là Giấy MG Kraft màu vàng đã được cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khi nhập cảng., Giấy MG trắng bóng dầu hoặc 2 mặt như sau đây là dòng giấy đã được tẩy trắng dùng để chứa trực tiếp các dòng thức ăn nhanh với dầu mỡ hoặc nước sốt. Cả 2 mẫu giấy này đều có độ dày tự 35 gsm – 60 gsm đảm bảo độ dai, không thấm nước dầu, chống rách khi chịu lực.
bề ngoài túi cũng rất phổ quát, bạn mang thể chọn lọc kiểu túi trơn tru thuần tuý như mẫu túi bánh mì hay các cái với dán hông như túi bắp rang, túi gà rán Lotte.

những chiếc TÚI GIẤY đựng THỰC PHẨM ĐẸP MÀ IN TÚI GIẤY ĐÃ thực hành

loại túi giấy cất thực phẩm với gia công cửa sổ kính để nhìn được sản phẩm bên trongchiếc túi giấy chứa bỏng ngô thường thấy ở các rạp chiếu phim

chiếc túi giấy cất thuwcjphaarm của Sparkle

loại túi giấy đựng bánh mỳ

1 dòng túi giấy cất bánh mỳ khác, mang màu trắng

loại túi giấy đựng bánh rán sở hữu lớp chống thấm nước dầu ăn

1 số cái túi giấy chứa thực phẩm khác

IN TÚI GIẤY cất THỰC phẩm giá thấp TẠI HÀ NỘI
doanh nghiệp cổ phần In túi giấy là công ty mang hơn 10 năm kinh nghiệm trong kiểu dáng và in ấn túi giấy đựng thực phẩm tại Hà Nội. mang hàng ngũ kiểu dáng năng động, thông minh sẽ giúp Quý khách hàng có được cái thiết kế túi giấy cất thực phẩm đẹp – nhiều năm kinh nghiệm – với đầy tính sáng tạo. Hệ thống máy móc nhà xưởng tiên tiến, cùng đội ngũ khoa học cũng như lực lượng gia công lành nghề sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in ấn túi giấy của người mua 1 bí quyết nhanh và xác thực nhất.

CAM KẾT dịch vụ IN TÚI GIẤY đựng THỰC PHẨM
✔ Nguồn giấy nhập trực tiếp giúp giảm giá tiền in ấn đến 30% so mang tổ chức khác
✔ Hệ thống máy móc nhà xưởng đương đại, khép kín với thể đáp ứng mọi đơn hàng gấp
✔ đội ngũ nhân sự lành nghề, chuyên nghiệp cam kết tạo ra những sản phẩm tốt nhất
✔ các bạn được in test và duyệt màu miễn phí trước khi ký hợp đồng cung ứng
✔ Chính sách bảo hành trọn đời, hoàn trả 100% giá trị đơn hàng nếu như xảy ra lỗi
✔ Tặng thẻ VIP ưu đãi 3-6% cho quý khách in túi giấy thường xuyên
✔ Chiết khấu cao cho người đặt hàng
✔ Miễn phí giao hàng trong nội ô Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

IN TEM BẢO HÀNH NHANH RẺ ĐẸP THIẾT KẾ MIỄN PHÍ

IN TEM BẢO HÀNH Xin giới thiệu dịch vụ  in tem bảo hành ,  in tem vỡ bảo hành  của Công Ty TNHH In Quang Trung in tem bảo hành chất lượ...