Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 93đ 1 cái tem ở Hà Nội

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, design market không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 200đ/một chiếc tem tại Hòa Bình

 

 

Các loại giấy được dùng để in tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được sản xuất bằng nguyên liệu riêng giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì mới hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo đến khi làm tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm đấy là tất cả giấy decal thì nó hầu hết phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn phù hợp để có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ In tem kiểm kê Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem bảo hành

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng được làm demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng với dàn designer tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả các người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem nát luôn được sản xuất cùng với sắc màu nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với các làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and rất là giòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để làm mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in card phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại decal loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bảo hành thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, sản xuất decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

IN TEM BẢO HÀNH NHANH RẺ ĐẸP THIẾT KẾ MIỄN PHÍ

IN TEM BẢO HÀNH Xin giới thiệu dịch vụ  in tem bảo hành ,  in tem vỡ bảo hành  của Công Ty TNHH In Quang Trung in tem bảo hành chất lượ...