Thứ Ba, 16 tháng 3, 8888

In tem bảo hành nhanh giá rẻ 50đ, thiết kế miễn phí, giao tận nơi

In tem bảo hành giá rẻ 50đ – Rẻ nhất Hà Nội và Toàn Quốc

in-tem-bao-hanh-gia-re
in tem bảo hành giá rẻ tại hà nội 50đ chất lượng cao thiết kế free
Quý công ty có nhu cầu sử dụng số lượng lớn tem bảo hành, và đang tìm đơn vị nhận in tem bảo hành giá rẻ nhất để giảm thiểu chi phí in ấn.
Kính mời Quý công ty tham khảo dịch vụ in tem bảo hành tại Hà Nội với giá rẻ nhất và chất lượng cao nhất của công ty In Quang Trung.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ với những lợi thế như sau:
– Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực in tem bảo hành từ năm 2003, và luôn là đơn vị dẫn đầu trong thị trường sản xuất tem bảo hành, tem đảm bảo, tem chống giả tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc. Chúng tôi luôn cung cấp số lượng lớn tem tem bảo hành với giá tốt hàng đầu Việt Nam.
– Có đội ngũ nhân viên thiết kế, tạo mẫu năng động sáng tạo luôn luôn thiết kế ra những mẫu rất đẹp. Đặc biệt chúng tôi thiết kế mẫu tem hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.
– Cộng với đội ngũ nhân viên tươi trẻ năng động tạo một phong cách phục vụ khách hàng cực kỳ chuyên nghiệp. Tạo sự thân thiện và thoải mái nhất tới khách hàng.
in-tem-vo
– Sở hữu rất nhiều công nhân hoàn thiện sản phẩm sau in (công nhân gia công thành phẩm) rất chuyên nghiệp và thiện chiến có thể tất cả các đơn đặt hàng lớn nhỏ và luôn luôn đáp ứng kịp và vượt thời gian giao hàng (kể cả những đơn hàng với thời gian rất gấp).
* Công ty In Quang Trung – chuyên in tem vỡ bảo hành – chúng tôi khẳng định cung cấp dịch vụ in tem bảo hành giá nhất nhưng chất lượng in tem luôn luôn tốt nhất thị trường bởi vì:
– Chúng tôi luôn có rất nhiều khách hàng ruột (khách quen), hàng ngày lại phát sinh thêm rất nhiều đơn hàng của những khách hàng mới, do đó Chúng tôi có thể ghép nhiều đơn hàng lại với nhau để tiến hành in cùng trong một lần, điều này làm cho chi phí in ấn giảm xuống rất nhiều, và kéo theo giảm bớt các khâu gia công hoàn thiện sau in….  Đó là lý do chúng tôi có thể in tem bảo hành với giá rẻ nhất Hà Nội cũng như toàn Việt Nam.
in-tem-be
in tem bể chất lượng cao nhất tại tphcm và trên toàn quốc
– Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất từ loại decal vỡ có chất lượng số 1, có thương hiệu: Koan Hao (Chan Long), loại decal này có chất lượng keo cực kỳ tốt, khi được dính xuống bề mặt của sản phẩm thì không thể bóc lên (kể cả dùng các thủ thuật), nếu cố tính lột lên thì tem sẽ  vỡ vụn nát bét hơn cả vỏ trứng. Chính vì vậy mà chúng tôi có thể khẳng định chất lượng tem bảo hành của chúng tôi là tốt nhất.
* Chúng tôi tự tin cam kết hoàn tiền hàng 300% giá trị đơn đặt hàng nếu khách hàng không có hài lòng về dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ của chúng tôi.
Kính chúc Quý khách: Sức khỏe – Hạnh phúc – Kinh doanh phát đạt
————
LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:
Email: inquangtrung@yahoo.com.vn
Zalo/Hotline: 09866.75.734
Zalo/Hotline: 0945.205.468
Skype: tembaohanh
Yahoo: inquangtrung
Bài viết gần đây: in tem bảo hành giá tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

IN TEM BẢO HÀNH NHANH RẺ ĐẸP THIẾT KẾ MIỄN PHÍ

IN TEM BẢO HÀNH Xin giới thiệu dịch vụ  in tem bảo hành ,  in tem vỡ bảo hành  của Công Ty TNHH In Quang Trung in tem bảo hành chất lượ...